JKP, JKPchemical, JKP chemical, Hóa chất JKP, Dầu nhớt JKP, dầu nhờn JKP, J K P, Nhớt, Dầu, dung môi, Hóa chất, xử lý nước, dầu nhờn, dầu nhớt, dau nhot, dung môi, mỡ bôi trơn, chemical dosing, hóa chất nồi hơi, hóa chất tháp giải nhiệt, chemical dosing for boiler, chemical dosing for cooling, chemical dosing for Chiller, lubricant, lub

JP Sobi VG 320/460/680

Giá bán: Liên hệ

JP Sobi VG 320/460/680 – dòng sản phẩm dầu bánh răng công nghiệp. Dầu bánh răng cao cấp cho hộp số kín JP Sobi VG là320/460/680 thế hệ mới của dầu bôi trơn hiệu suất cao cho hộp giảm tốc tải trọng lớn. Các đặc tính kỹ thuật khắt khe nhất được đưa vào trong bản yêu cầu trong suốt thời gian phát triển sản phẩm này, đặc biệt là các chức năng chống ăn mòn và bảo vệ khỏi rỗ tế vi.

Danh mục: DẦU BÁNH RĂNG

Giới thiệu sản phẩm JP Sobi VG 320/460/680

Dầu bánh răng 320 Sobi VG

Dầu bánh răng 320 Sobi VG là dòng sản phẩm cao cấp nhất được ứng dụng vào hầu hết các công tác vận hành máy móc hiện nay. Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn tìm hiểu chi tiết hơn về sản phẩm.

1. Giới thiệu

Dầu bánh răng 320 Sobi VG là một trong những sản phẩm dầu bánh răng công nghiệp trên thị trường. Đây là thế hệ mới nhất của dầu bôi trơn có hiệu suất cao, sử dụng cho hộp giảm tốc tải trọng lớn.

Loại dầu bánh răng 320 được sản xuất trên tiêu chí an toàn với người dùng, thân thiện với môi trường. Vì thế, nó không chứa chì và được pha chế từ dầu gốc khoáng. Trong bảng thành phần có chứa một lượng nhất định hợp chất lưu huỳnh phốt-pho.

Loại dầu bánh răng 320 có nhiều cải tiến vượt trội
Loại dầu bánh răng 320 có nhiều cải tiến vượt trộ

Dầu bánh răng 320 Sobi VG được kiểm nghiệm, đáp ứng những tiêu chuẩn về đặc tính kỹ thuật khắt khe nhất. Nhờ đó, dòng sản phẩm này được đánh giá cao về khả năng chịu áp lực, tính chống oxy hóa và bảo vệ bề mặt kim loại khỏi rỗ tế vi.

2. Thông số kỹ thuật sản phẩm

//Đang cập nhật

3. Ưu điểm

Sự ra đời của dầu bánh răng 320 Sobi VG đã làm thay đổi cái nhìn của khách hàng về những loại dầu bánh răng chứa chì thông thường.

Khả năng chịu áp lực

Theo các chuyên gia đánh giá, dầu bánh răng 320 Sobi VG có khả năng chịu áp lực cực trị vô cùng xuất sắc. Hiệu suất của nó tạo ra sức mạnh chống lại rỗ tế vi. Đồng thời, dầu bánh răng 320 cũng nâng cao khả năng ăn khớp giữa các răng để đạt được tải trọng rất nặng.

Chống ăn mòn

Đây là một trong những chức năng tuyệt vời nhất của dầu bánh răng 320 Sobi VG. Nó có thể bảo vệ các bánh răng trong mọi điều kiện từ môi trường nước biển đến  khu vực bị lẫn nước axit.

Dầu bánh răng 320 Sobi VG có khả năng chống ăn mòn tốt

Ổn định nhiệt độ

Dầu bánh răng 320 có khả năng tự động ổn định nhiệt độ. Do đó, người dùng có thể sử dụng trong thời gian dài hơn so với loại dầu thông thường.

Đặc tính khử nhũ và chống tạo bọt

Sau khi thử nghiệm thực tiễn, dầu bánh răng 320 Sobi VG đã chứng minh được khả năng khử nhũ rất tốt của mình, chỉ có tối đa 2% nước trong dầu. Ngoài ra, dầu bánh răng 320 Sobi VG cũng kiểm soát bọt hiệu quả, ngăn chặn bọt nổi trên bề mặt đạt đến 100%.

4. Ứng dụng

Với những cải tiến hiện đại của mình, dầu bánh răng 320 Sobi VG có vai trò rất quan trọng trong công nghiệp:

  • Hạn chế tình trạng mài mòn bánh răng
  • Gia tăng công suất hoạt động của bánh răng
  • Chống oxy hóa cho bề mặt và các sản phẩm kim loại
  • Hỗ trợ chịu tải và chống ma sát
  • Đảm bảo cho thiết bị không gỉ sét, ăn mòn
  • Duy trì hiệu suất hoạt động của hệ thống

Bởi những ưu điểm tuyệt vời kể trên mà dầu bánh răng 320 luôn nhận được sự quan tâm đặc biệt của các doanh nghiệp và người tiêu dùng. Nếu bạn đang có nhu cầu tìm hiểu về dòng sản phẩm dầu bánh răng 320 Sobi VG, đừng ngần ngại liên hệ ngay đến chúng tôi để được tư vấn nhanh nhất.

CÔNG TY TNHH JKP​

  • Trụ sở chính: 149/62 Tân Thới Nhất 17, Phường Tân Thới Nhất, Quận 12, Tp. Hồ Chí Minh
  • Điện thoại: (+84) 2866 864 899
  • Email: Phungnguyen@jkpchemical.com​; kinhdoanh.jkp@gmail.com
  • Website: http://jkpchemical.com​​