JKP, JKPchemical, JKP chemical, Hóa chất JKP, Dầu nhớt JKP, dầu nhờn JKP, J K P, Nhớt, Dầu, dung môi, Hóa chất, xử lý nước, dầu nhờn, dầu nhớt, dau nhot, dung môi, mỡ bôi trơn, chemical dosing, hóa chất nồi hơi, hóa chất tháp giải nhiệt, chemical dosing for boiler, chemical dosing for cooling, chemical dosing for Chiller, lubricant, lub

Top 5 sản phẩm dầu bôi trơn bánh răng bán chạy nhất 2022

Dầu bôi trơn bánh răng công nghiệp hiện nay rất đa dạng từ những nước khác nhau. Việc lựa chọn được sản phẩm dầu bôi trơn bánh răng chất lượng là vô cùng cần thiết. Bài viết dưới đây Công ty TNHH JKP sẽ gợi ý cho bạn top 5 sản phẩm dầu bôi trơn tốt được ưa chuộng nhất 2022. Cùng tìm hiểu ngay thôi nào.

Đặc điểm của sản phẩm dầu bánh răng công nghiệp

Dầu bôi trơn bánh răng công nghiệp được biết đến là sản phẩm dầu thủy lực chuyên dụng, sản phẩm được pha trộn với 80% thành phần là dầu gốc và 20% còn lại là dầu phụ gia chịu áp lực. Sản phẩm có khả năng chống lại sự ăn mòn cao, chống gỉ sét, chịu được cực áp và là chất phụ gia có thể cải thiện được chỉ số độ nhớt.

Dầu bôi trơn bánh răng công nghiệp có thể tối ưu được độ nhớt ở dải nhiệt độ giúp vận hành các loại bánh răng. Dầu bánh răng được sản xuất với công dụng chủ yếu dùng làm chất bôi trơn những bánh răng công nghiệp chịu tải lớn.

Phân loại sản phẩm dầu bôi trơn bánh răng

Trên thị trường hiện nay có 2 loại sản phẩm dầu bôi trơn bánh răng công nghiệp chính bao gồm:

  • Dầu nhớt bôi trơn bánh răng gốc khoáng
  • Dầu nhớt bôi trơn bánh răng dạng tổng hợp

Dầu bôi trơn bánh răng công nghiệp là sản phẩm dầu thủy lực chuyên dụng

5 sản phẩm dầu bôi trơn bánh răng tốt nhất hiện nay

Lựa chọn cho thiết bị bánh răng nói riêng và dầu động cơ nói chung những sản phẩm dầu chất lượng chính là giải pháp giúp hệ thống động cơ của bạn hoạt động trơn tru và đảm bảo tuổi thọ. Dưới đây chúng tôi sẽ giới thiệu cho bạn những sản phẩm dầu bôi trơn bánh răng tốt:

1. Dầu bôi trơn bánh răng được yêu thích thương hiệu JP Sobi

Là sản phẩm dầu bôi trơn bánh răng dành cho những sản phẩm hộp số kín, có khả năng chống ăn mòn tốt.

Hiện nay thương hiệu có 3 sản phẩm được ưa chuộng đó là dầu bánh răng công nghiệp JP Sobi VG320/460,680; JP Sobo VG220, JP Sobi VG 150. Những sản phẩm này đều có rất nhiều những ưu điểm tốt.

2. Sản phẩm dầu bánh răng công nghiệp thương hiệu Mobil

Đây là thương hiệu dầu bánh răng công nghiệp đã quá nổi tiếng của Mỹ. Sản phẩm dầu bánh răng hữu ích chịu tải tốt, chịu được áp lực cao và được sử dụng trong những hộp số hiện đại yêu cầu tải trọng lớn. Dầu bánh răng công nghiệp Mobil sử dụng rất nhiều cho các loại xe tải to, xe máy hay những thiết bị máy móc lĩnh vực ngành dệt may, giấy, xi măng.

Sản phẩm dầu bánh răng công nghiệp Mobil còn hữu ích giúp bảo vệ các sản phẩm vòng bi hay vòng bánh răng cưa công nghiệp được đánh giá cao, mang đến độ bền cho các thiết bị.

Những sản phẩm nổi bật có thể kể đến:

- Dầu bánh răng công nghiệp Mobil ổ trục SHC 632

- Dầu bánh răng công nghiệp Mobil ổ trục SHC 625

- Dầu bánh răng công nghiệp Mobil ổ trục SHC 624

- Dầu bánh răng công nghiệp Mobilgear ổ trục SHC XMP 680, 460, 320, 220,...

Dầu bánh răng cưa Mobil được ưa chuộng

3. Dầu bánh răng công nghiệp thương hiệu Shell nổi tiếng

Một trong những thương hiệu dầu bánh răng công nghiệp bán cực chạy và chất lượng cao đó là thương hiệu Shell. Những thiết bị máy móc có tải trọng từ nhẹ đến nặng đều có thể sử dụng dầu bánh răng công nghiệp Shell. Sản phẩm đặc biệt an toàn và không chứa những chất độc hại như chì bởi vậy có thể an tâm trong quá trình sử dụng.

Những sản phẩm dầu bánh răng công nghiệp nổi bật của thương hiệu Shell có thể kể đến:

- Dầu Shell Omala S1 W460

- Dầu Shell Omala S2 G

- Dầu Shell Omala S4 GX

- Dầu Shell Omala S4 WE

Dầu bánh răng cưa Shell là thương hiệu chất lượng cao

4. Dầu bánh răng bán chạy thương hiệu Caltex

Caltex là thương hiệu sản xuất dầu nhớt bánh răng được ưa chuộng hàng đầu, Sản phẩm được pha chế và sản xuất với công nghệ hiện đại, thành phần kết hợp giữa dầu khoáng nguyên chất cùng những chất phụ gia khác. Dầu Caltex có những ưu điểm như tính bền với nhiệt, chịu được cực áp. Mỗi sản phẩm dầu nhớt Caltex sẽ có những độ nhớt khác biệt nên khách hàng có thể tùy chọn theo nhu cầu sử dụng, trang thiết bị máy móc của mình.

 

5. Thương hiệu dầu bánh răng công nghiệp Castrol

Castrol được biết đến là thương hiệu sản xuất dầu nhớt lớn bậc nhất trên thế giới với những sản phẩm dầu bánh răng cưa chất lượng hàng đầu. Sản phẩm sản xuất và pha chế từ dầu khoáng cao cấp với các loại phụ gia đã được kiểm định. Sản phẩm dầu có tính bền với nhiệt, khả năng chịu cực áp được đánh giá cao.

Những sản phẩm dầu bánh răng công nghiệp Castrol được yêu thích nhất:

>>>Xem thêm: Dầu bánh răng công nghiệp

Công ty TNHH JKP - Đơn vị cung cấp dầu bôi trơn bánh răng chất lượng, uy tín 2022

Công ty TNHH JKP là đơn vị kinh doanh dầu nhớt, mỡ bôi trơn và các sản phẩm hóa chất công nghiệp uy tín, chất lượng cao nhận được sự quan tâm của khách hàng. Dịch vụ của chúng tôi cam kết uy tín, sản phẩm chính hãng với mức giá tốt nhất cho khách hàng. Để nhận được tư vấn mua sản phẩm dầu nhớt bôi trơn bánh răng công nghiệp giá tốt, liên hệ với chúng tôi qua:

  • Địa chỉ: 149/62 Tân Thới Nhất 17, phường Tân Thới Nhất, quận 12, HCM
  • Điện thoại: (+84)2866 864 899
  • Hotline:

Sale 1: Mr.Phụng (+84) 919 766 788

Sale 2: Mr. Linh (+84) 909 492 453

Sale 3: Mr.Hậu (+84) 818 899 100